[Thể thao -Chinhphu.vn] - U19 thua liên quân Học viện JMG Ghana-Bỉ

(Chinhphu.vn) - Trong trận đấu thứ 3 trên đất Bỉ vào tối qua (1/4), ĐT U19 Việt Nam đã thua liên quân Học viện JMG Ghana-Bỉ với tỷ số 1-2.


Tình huống U19 Việt Nam (áo đỏ) ghi bàn vào lưới đội liên quân. Ảnh: Video của HAFL.com.vn

Trong trận đấu này, đội hình ra sân của Liên quân Học viện JMG Ghana-Bỉ chỉ có 1 cầu thủ của Học viện JMG Bỉ, còn lại đều là cầu thủ của Học viện Ghana, gồm các cầu thủ châu Phi vượt trội về sức mạnh và sự khéo léo so với U19 việt Nam.

Ở đội hình xuất phát, HLV U19 Việt Nam Graechen tiếp tục thay đổi nhiều vị trí, trong đó, thủ môn Minh Long thay thế Văn Trường; các cầu thủ Skor Úc, Anh Tài, Văn Thiết tuần tự thế chỗ Đông Triều, Hồng Duy và Duy Mạnh.

Do có sự xáo trộn ở hàng phòng ngự, U19 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước một đối thủ có ưu thế về thể hình, thể lực.

Trong hiệp 1, đội liên quân ghi được 2 bàn thắng.

Sang hiệp 2, HLV Graechen đã điều chỉnh đội hình khi tung các cầu thủ dự bị vào sân, chỉ giữ lại hậu vệ Văn Sơn và tiền đạo Văn Toàn so với đội hình xuất phát. Vì thế, U19 Việt Nam chơi tốt hơn.

Phút 65, Văn Toàn đột phá bên cánh trái rồi căng ngang để Văn Thanh sút tung lưới đối phương.

Mặc dù đã có thêm một vài tình huống có thể ghi bàn trong những phút cuối hiệp 2 nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã không tận dụng được.

Chung cuộc, U19 Việt Nam chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 2 trong thời gian tập huấn tại Bỉ của đội.

Theo VFF, dự kiến vào ngày 4/4, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với một đội bóng trẻ của Pháp.

Thùy Linh